Thursday, December 1, 2022
Home Quảng Cáo Thống kê Đo lường VIỆT NAM INSIGHT COLLECTION 2022 & bonus thêm VIỆT NAM MEDIA...

[DOWNLOAD] VIỆT NAM INSIGHT COLLECTION 2022 & bonus thêm VIỆT NAM MEDIA LANDSCAPE 2021 phát hành bởi Kantar

2126
0

Adtimes rất vui chia sẻ với các bạn Việt Nam Insight Collection 2022 được phát hành bởi Kantar dài 186 trang để cung cấp cho bạn đọc thông tin toàn diện về tác động của đại dịch trong ngắn hạn cũng như những thay đổi của người tiêu dùng trong dài hạn, điều này sẽ hỗ trợ bạn định hình lại chiến lược kinh doanh trong năm 2022 và hơn thế nữa .

Sự hồi sinh mới nhất của COVID-19 tại Việt Nam từ giữa năm 2021 đã mang đến những thách thức chưa từng có cho cả người dân và xã hội.

Dự báo tăng trưởng GDP năm 2021 của Việt Nam giảm xuống 2% do tác động của làn sóng COVID-19 thứ 4 cùng với thời gian lock-down chặt chẽ hơn và dài hơn. Do đó, người tiêu dùng buộc phải thích ứng với tình huống bất ngờ, dẫn đến những thay đổi đáng kể trong thói quen hàng ngày của họ. Họ đã đánh giá lại những gì quan trọng nhất đối với họ và định hướng lại nhu cầu của họ theo hướng an toàn và thiết yếu, điều này có lợi cho cả FMCG và tiêu dùng kỹ thuật số vì mọi người thích ở nhà hơn là đi ra ngoài. Tuy nhiên, cũng có các tác động không giống nhau giữa các lĩnh vực và hạng mục.

Với biến thể coronavirus mới, đại dịch sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế và đời sống người tiêu dùng của Việt Nam ít nhất trong 6 tháng tới, đặt ra cả thách thức nhưng cũng là cơ hội để các doanh nghiệp hồi sinh và tăng trưởng.

Click để tải VIETNAM INSIGHT COLLECTION 2022

Và bonus thêm Báo cáo VIỆT NAM MEDIA LANDSCAPE 2021

Nguồn: Kantar World Panel

Cảm ơn sự chia sẻ của anh Võ Quốc Hưng – CGO của Tonkin Media

Nếu bạn thấy có ích hãy like & follow fanpage của Adtimes để nhận được thêm các thông tin hữu ích sớm nhất nhé.
Link fanpage https://www.facebook.com/AdTimes.vn/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here