Như thường lệ hàng năm thì Kantar đều cho ra báo cáo Việt Nam Insight Handbook, năm nay báo cáo của Kantar dài 156 trang & nói về các chủ đề sau:
- Tổng quan thị trường & người tiêu dùng Việt Nam.
- Cơ hội tăng trưởng của ngành FMCG.
- Những xu hướng tiêu dùng chính trong 1 số ngành như: Thức uống dinh dưỡng (Nutritional Drinks), F&B, Làm đẹp (Beauty), Gia dụng (Home Care).
- Song hành cùng sự phát triển bền vững xã hội của doanh nghiệp.
- Xu hướng bán lẻ Đa kênh Liên kết (Omni-Channel).
Link tải VUI LÒNG CLICK ĐỂ TẢI TẠI ĐÂY (CLICK HERE TO DOWNLOAD)
(không cần phải để lại bất kỳ thông tin nào).