Như thường lệ hàng năm thì Kantar đều cho ra báo cáo Việt Nam Insight Handbook, năm nay báo cáo của Kantar dài 156 trang & nói về các chủ đề sau:

  • Tổng quan thị trường & người tiêu dùng Việt Nam.
  • Cơ hội tăng trưởng của ngành FMCG.
  • Những xu hướng tiêu dùng chính trong 1 số ngành như: Thức uống dinh dưỡng (Nutritional Drinks), F&B, Làm đẹp (Beauty), Gia dụng (Home Care).
  • Song hành cùng sự phát triển bền vững xã hội của doanh nghiệp.
  • Xu hướng bán lẻ Đa kênh Liên kết (Omni-Channel).

Link tải VUI LÒNG CLICK ĐỂ TẢI TẠI ĐÂY (CLICK HERE TO DOWNLOAD)

(không cần phải để lại bất kỳ thông tin nào).

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here