Như thường lệ hàng năm thì Kantar đều cho ra báo cáo Việt Nam Insight Handbook, năm nay báo cáo của Kantar dài 156 trang & nói về các chủ đề sau:
- Tổng quan thị trường & người tiêu dùng Việt Nam.
- Cơ hội tăng trưởng của ngành FMCG.
- Những xu hướng tiêu dùng chính trong 1 số ngành như: Thức uống dinh dưỡng (Nutritional Drinks), F&B, Làm đẹp (Beauty), Gia dụng (Home Care).
- Song hành cùng sự phát triển bền vững xã hội của doanh nghiệp.
- Xu hướng bán lẻ Đa kênh Liên kết (Omni-Channel).
Link tải VUI LÒNG CLICK ĐỂ TẢI TẠI ĐÂY (CLICK HERE TO DOWNLOAD)
(không cần phải để lại bất kỳ thông tin nào).
![[Download] Báo cáo Digital Việt Nam 2024 của We Are Social & Meltwater](https://adtimes.vn/wp-content/uploads/2024/02/Screenshot-2024-02-27-115949-218x150.png)


![[Case Study] Cách GoViet thực hiện chiến dịch kết hợp với Sơn Tùng M-TP tiếp cận hàng triệu người trên YouTube](https://adtimes.vn/wp-content/uploads/2020/01/GoViet-SonTungMTP-YouTube-AdvertisingTimes-Adtimes-UrekaMedia-1-218x150.jpg)

![[CONTENT MARKETING] Để thôi miên người đọc với 4 bước](https://adtimes.vn/wp-content/uploads/2017/03/AdvertisingTimes_AdTimes_AdTimesVN_ContentMarketing_ContentAd_Lam-the-nao-de-thoi-mien-nguoi-doc-324x160.jpg)