Reach Planner là gì?
Lên kế hoạch truyền thông cho một chiến dịch thương hiệu với mục tiêu Reach & Frequency trên Google Ads không hề dễ dàng khi các chiến lược gia không có công cụ thích hợp. Bạn đã từng vướng mắc một trong những những câu hỏi dưới đây chưa trong quá trình lên kế hoạch chiến dịch YouTube?


Reach Planner là một công cụ mới trong Google Ads để hỗ trợ lên kế hoạch truyền thông tạo thương hiệu với YouTube, và có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. Reach Planner được tích hợp:

  1. Nhiều định dạnghơn, ví dụ: TrueView, Bumper, Masthead, OutStream, …v.v…
  2. Nhiều loại hình nhắm mục tiêuhơn, ví dụ: Nhân khẩu học, Sở thích, …v.v…
  3. Dữ liệu cập nhậtmỗi tuần
  4. Ước lượng Unique Reach, kiểm chứng bởi bên thứ ba.

Cách sử dụng Reach Planner
Các Đối Tác Cao Cấp có thể tìm thấy Reach Planner ở mục Công Cụ trong tài khoản quản lý chính (MCC) của đơn vị như hình dưới.


Do là phiên bản Beta nên chỉ những Đối tác Cao cấp mới có thể trải nghiệm. Tuy nhiên, theo Google cho biết những đối tác khác muốn trải nghiệm phiên bản beta của Reach Planner vẫn có thể đăng ký với Google và nếu đủ điều kiện thì MCC có thể được kích hoạt sau thời gian xét duyệt khoản 1-2 tuần.

Theo Google

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here