Tuesday, November 19, 2019

THỊ TRƯỜNG & QUAN ĐIỂM

CÁI BẪY & ÁC MỘNG IPO – WEWORK TỪ GÃ KHỔNG...

Bài viết gốc được đăng tải trên Business Insider, bởi tác giả Dakin Campbell. Bài viết được dịch sang tiếng Việt bởi Tuệ Lâm — General Manager...

SỨC NÓNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM

Trong 3 năm vừa qua, số lượng tìm kiếm Google các từ khóa về các sàn thương mại điện tử tăng gấp 8 lần. Báo...

CR3ATIVITY

[Case Study] LA ZẤT ĐÃ – CÁCH MẠNG MUA SẮM

Client: Lazada Vietnam Agency: Reach Communications Thời điểm: 11/2016 Thị trường: Việt Nam Khi khách hàng đã ngán xem, nghe, đọc quảng cáo, hãy để họ chơi với quảng cáo. Và đó là khởi đầu...

Những mẫu quảng cáo châm chọc, trêu ngươi đối thủ vui nhộn

Nhiều thương hiệu mạnh dạn thực hiện các ý tưởng châm chọc, thách thức đối thủ bằng những ý tưởng quảng cáo độc chiêu. Các bạn hãy xem các nhãn hàng trêu...

Ý nghĩa của những biểu trưng (logo) mà chúng ta gặp hàng ngày

Mỗi công ty lớn trên thế giới đều luôn cố gắng đảm bảo logo của mình không chỉ đẹp, dễ nhận biết mà còn truyền tải 1 thông điệp tới cho...

[Creative] 17 mẫu quảng cáo sáng tạo ấn tượng nhất

Con người không ngừng sáng tạo để tô màu thêm cho mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Quảng cáo cũng không phải trường hợp ngoại lệ, quảng cáo nào càng sáng...
video

[TVC] Nestlé – My super mom

Nestlé - My super mom Nestle in Thailand Market 03/2016

NÓNG SỐT

CHUYÊN MỤC MARKETING

CÁI BẪY & ÁC MỘNG IPO – WEWORK TỪ GÃ KHỔNG...

Bài viết gốc được đăng tải trên Business Insider, bởi tác giả Dakin Campbell. Bài viết được dịch sang tiếng Việt bởi Tuệ Lâm — General Manager...

Brand & Marketing – Cân đo xem ai hơn ai!

Hiện nay, có rất nhiều thắc mắc, nhiều tranh cãi về việc trong một công ty thì Brand to hơn hay Marketing to hơn,...

KIẾN THỨC QUẢNG CÁO

Google ra mắt công cụ Reach Planner (Beta) trong Google Ads

Reach Planner là gì? Lên kế hoạch truyền thông cho một chiến dịch thương hiệu với...

TỐC ĐỘ TẢI WEB DI ĐỘNG: YẾU TỐ GIÚP TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP

Ngày nay, đi đâu chúng ta cũng nghe những khẩu hiệu như “Mobile First” hoặc...

[ONLINE VIDEO] LÀM SAO TẠO RA VIDEO THU HÚT SỰ CHÚ Ý & MANG LẠI HIỆU QUẢ

Như đã từng nói qua khá nhiều lần về video: về lý do vì sao...

5' TỰ GIỚI THIỆU

QUAN ĐIỂM CHUYÊN GIA