Vào ngày hôm qua – ngày 5 tháng 4 năm 2017 – tại thành phố Reston bang Virginia, comScore đã công bố với truyền thông về việc hợp tác với Google để trở thành nhà cung cấp độc lập các báo cáo An toàn Thương hiệu (Brand Safety) cho các chiến dịch quảng cáo trên YouTube. Phát kiến mới này là một phần trong nỗ lực của Google nhằm cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng kiểm soát lớn hơn bối cảnh, ngữ cảnh mà quảng cáo của họ sẽ xuất hiện.

ComScore sẽ sử dụng công cụ đo lường An toàn Thương hiệu độc quyền là một bộ phân tích đã được kiểm chứng với tên gọi Campaign Essentials ™ (vCE®). Công nghệ này sẽ liên tục theo dõi các mẫu nội dung để xác định độ an toàn cho thương hiệu của một ngữ cảnh quảng cáo cụ thể trên phương diện tổng quát nói chung lẫn cả từng chiến dịch cụ thể trên cả hai nền tảng di động và máy tính để bàn.

“Giám sát nội dung trực tuyến để phục vụ cho sự An toàn Thương hiệu là một thử thách rất phức tạp, đặc biệt trong một môi trường có quy mô và sự phát triển rộng, mạnh mẽ như YouTube”, Dan HessPhó chủ tịch phụ trách sản phẩm tại comScore – cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi thấy Google cố gắng hành động để hiện thực việc theo dõi và tăng cường sự an toàn cho thương hiệu; và vô cùng cảm kích  trong việc họ đánh giá cao và lựa chọn comScore để cùng tham gia vào sáng kiến ​​này.”

Giới thiệu thêm về comScore
comScore là một công ty hàng đầu trong việc đo lường đối tượng, nhãn hiệu và hành vi người tiêu dùng ở mọi nơi. ComScore đã hoàn tất sáp nhập với Rentrak Corporation vào tháng 1 năm 2016 để tạo ra mô hình mới năng động hơn và đa nền tảng. Được xây dựng dựa trên sự chính xác và luôn đổi mới, comScore đã tạo dấu ấn khi sử dụng dữ liệu kết hợp với trí tuệ kỹ thuật số, truyền hình và phim ảnh cùng các dữ liệu nhân khẩu học rộng lớn để định lượng hành vi người tiêu dùng thông qua việc họ sử dụng đa nền tảng (cross-platform). Cách tiếp cận này giúp các công ty truyền thông kiếm tiền từ đối tượng đã được định danh một cách hoàn chỉnh và cho phép các nhà tiếp thị tiếp cận những đối tượng này hiệu quả hơn. Với hơn 3.200 khách hàng và có mặt hầu như toàn cầu, với văn phòng tại hơn 75 quốc gia, comScore gần như là nhà cung cấp và định hình tương lai của việc đo lường.

Theo: comScore

Quốc Hưng lược dịch

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here